ARC.JK Việt Nam xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng ARC.JK trong suốt thời gian vừa qua.Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm ARC.JK chúng tôi gửi đến quý khách hàng thông báo chính sách bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu: ASIATIC – CHIEKO – RENOVA tại Việt Nam như sau:
Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành khi khách hàng sử dụng sản phẩm ARC.JK, Quý Đại Lý vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành cho khách hàng ngay sau khi bán sản phẩm. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.
Tổng đài tiếp nhận cuộc gọi của ARC.JK, đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất đảm bảo giải quyết thông suốt các vấn đề và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi của quý khách.
Trung tâm bảo hành ARC.JK tổng đài : 1900.636.022
Tiếp nhận yêu cầu bảo hành,bảo trì và khiếu nại các ngày làm việc trong tuần (Trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước)
- THỜI GIAN BẢO HÀNH
Sản phẩm do ARC cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày đăng ký bảo hành điện tử. Trường hợp sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành thì thời hạn bảo hành sẽ căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn mua hàng hợp lệ (*) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày xuất kho theo bảng sau.
Ngành hàng | Thời gian bảo hành với bình chứa | Thời gian bảo hành với linh kiện điện |
Hình thức bảo hành |
||
Từ ngày mua(tháng) | Từ ngày xuất kho(tháng) | Từ ngày mua(tháng) | Từ ngày xuất kho(tháng) | Bảo hành tại nhà khách hàng | |
Bình nước nóng | 84 | 90 | 24 | 30 |
(*) Hóa đơn mua hàng hợp lệ được qui định tại Thông tư số 39/2014/TT-BTC và Thông tư 219/2013/TT-BTC.
Lưu ý: Thời gian gia hạn bảo hành sản phẩm sẽ được áp dụng duy nhất một lần nhưng không gia hạn quá 06 tháng, các sản phẩm cần hỗ trợ gia hạn bảo hành liên hệ trực tiếp lên tổng đài ARC để được xác minh và gia hạn bảo hành theo quy định.
- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Điều kiện bảo hành miễn phí :
ARC sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của Quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính hãng, ủy quyền của ARC.JK
- Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành trên ứng dụng ARC hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành điện tử
- Tem serial/Tem bảo hành sản phẩm có giá trị sử dụng, cụ thể:
- Bản gốc do Nhà sản xuất phát hành, còn nguyên vẹn và không bị sửa chữa, tẩy xóa
- Thông tin tem serial, tem bảo hành phải trùng khớp với sản phẩm đang sử dụng
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo quản, sử dụng theo đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
- Lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất hoặc lỗi chất lượng vật tư, linh kiện của sản phẩm
- Lắp đặt sản phẩm phải theo đúng quy định, hướng dẫn của Nhà sản xuất. Sản phẩm phải được lắp đặt ở vị trí dễ tháo lắp, dễ thao tác trong quá trình xử lý bảo hành
- Sản phẩm phải còn tem niêm phong của Nhà sản xuất
- Sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành
Trường hợp áp dụng ngoài bảo hành hoặc dịch vụ tính phí :
Sản phẩm của Quý Khách hàng sẽ thuộc trường hợp áp dụng ngoài bảo hành hoặc dịch vụ tính phí khi không thỏa mãn các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên hoặc thuộc một trong các điều kiện sau:
- Không đáp ứng được các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không được cung cấp bởi hệ thống chính hãng, ủy quyền của ARC.JK
- Không có tem serial/Tem bảo hành. Hoặc Phiếu tem serial/Tem bảo hành có nội dung không hợp lệ, bị tẩy xóa, sửa đổi nội dung, không còn nguyên trạng và không có hóa đơn chứng từ bán hàng. Các thông tin trên tem serial/Tem bảo hành không trùng khớp với sản phẩm đang sử dụng
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
- Lắp đặt, bảo quản, sử dụng không theo đúng hướng dẫn, quy định và khuyến cáo của nhà sản xuất
- Sản phẩm là hàng hóa thanh lý, khuyến mãi
- Do nguyên nhân khách quan, bất khả kháng, nằm ngoài tầm kiểm soát của Nhà sản xuất (không chỉ bao gồm tác động môi trường, thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, chiến tranh,…)
- Sản phẩm hỏng do tự ý lắp đặt, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi các kỹ thuật viên ARC.JK được ủy quyền
- Các chi tiết nhựa, phụ kiện đi kèm, phụ kiện không chính hãng ARC, hàng khuyến mãi (nếu có) và các vật tư tiêu hao không được bảo hành
- Nhà sản xuất chỉ có trách nhiệm xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện bảo hành sản phẩm mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó
- Thanh magiê trong bình chứa không được bảo hành vì là vật liệu hao mòn tự nhiên có tác dụng bảo vệ bình chứa và thanh đốt. Vì vậy luôn phải được duy trì. Việc thay thế và bảo trì nên gọi Trung tâm Dịch vụ ARC và người sử dụng phải trả chi phí bảo trì và thay thế.
- Lưu ý: Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho người và đồ dùng trong nhà không tuân thủ hướng dẫn, lưu ý lắp đặt, sử dụng sản phẩm.
- QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
Điều kiện áp dụng
Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi Trung tâm Dịch vụ khách hàng ARC: 1900636022
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, các linh phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có),…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức ngoại quan (trầy xước, vỡ, móp méo)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như và khớp giữa thông tin bảo hành trên ứng dụng ARC và thông tín sản phẩm (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có,…)
- Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng chưa lắp đặt vào vị trí đã khảo sát, chưa đưa vào sử dụng
Trường hợp không được đổi trả :
- Sản phẩm đã qua sử dụng
- Khách hàng lắp đặt, vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (Kích hoạt bảo hành theo đúng thời gian quy định)
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, móp méo…
- Sản phẩm đã được Khách hàng kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
- Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng chưa lắp đặt vào vị trí đã khảo sát, chưa đưa vào sử dụng
Quy trình xử lý đổi trả
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành, chi nhánh của ARC
- Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa ngay được, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của ARC hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền
- Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng
- CÁC DỊCH VỤ CỦA ARC
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của ARC:
- Trung tâm bảo hành ARC tổng đài : 1900636022
- Số điện thoại trung tâm bảo hành cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, mua linh phụ kiện, hỏi về thông tin sản phẩm,….
Các dịch vụ bảo hành cơ bản :
- Dịch vụ sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành :
- Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm cùng với phiếu bảo hành (nếu có) đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của ARC trên toàn quốc.
- Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng :
- Để được phục vụ tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với ARC. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBH ủy quyền, TTBH ủy quyền sẽ cung cấp thông tin cho ARC trước, sau đó sẽ tiến hành phục vụ tại nhà khách hàng và báo cáo ngay kết quả phục vụ ngay sau khi hoàn thành cho ARC.
- TTBH ủy quyền xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành :
- Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các TTBH ủy quyền của ARC có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí phục vụ tại nhà khách, chi phí khác (nếu có).
- Nếu như khách hàng mang sản phẩm đến trạm bảo hành ủy quyền ARC hay trung tâm bảo hành chi nhánh của công ty, thì không thu phí đến nhà.
- Tiêu chuẩn thu phí này là giới hạn tham khảo tiêu chuẩn thống nhất thu phí cho cơ cấu phục vụ ủy quyền ARC, các trạm bảo hành ủy quyền của ARC không được vượt qua tiêu chuẩn trên trong quá trình thực hiện.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng!