Skip to content
CÔNG TY TNHH ARC.JKCÔNG TY TNHH ARC.JK
  • 0₫
    • No products in the cart.

  • Login
  • Cart

    No products in the cart.

    • Trang chủ
    • TIVI
      • Hãng
        • ASIATIC
        • CHIEKO
        • RENOVA
      • Dòng sản phẩm
        • Full HD
        • HD
        • UHD 4K
      • Kích cỡ
        • 32inch
        • 42inch
        • 43inch
        • 50inch
        • 55inch
        • 65inch
    • BÌNH NƯỚC NÓNG
      • BÌNH NƯỚC NÓNG GIÁN TIẾP
      • BÌNH NƯỚC NÓNG TRỰC TIẾP
    • Tuyển dụng
    • Dịch vụ
      • Thư viện trợ giúp
      • Mạng lưới bảo hành
      • Video hưỡng dẫn
      • Đăng ký bảo hành
      • Bảo hành
    • Tin tức
      • Tin csr
      • Tin khuyễn mại
      • Tin sự kiện
      • Media Library
      • Newsroom
      • Kiến thức hữu ích
    • Liên hệ
Home » QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TIVI LED

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TIVI LED

22 Tháng 5, 202314 Tháng 7, 2023 - admin - 2578 lượt xem
22
Th5

ARC.JK Việt Nam xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng ARC.JK trong suốt thời gian vừa qua.Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm ARC.JK chúng tôi gửi đến quý khách hàng thông báo chính sách bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu ASIA, CHIEKO, RENOVA tại Việt Nam như sau:

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành khi khách hàng sử dụng sản phẩm ARC.JK, Quý Đại Lý vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành cho khách hàng ngay sau khi bán sản phẩm. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.

Tổng đài tiếp nhận cuộc gọi của ARC.JK, đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất đảm bảo giải quyết thông suốt các vấn đề và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi của quý khách.

Trung tâm bảo hành ARC.JK tổng đài : 1900636022

Tiếp nhận yêu cầu bảo hành,bảo trì và khiếu nại các ngày làm việc trong tuần (Trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước)

Mục lục

  • 1. THỜI GIAN BẢO HÀNH
  • 2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • 3. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
  • 4. CÁC DỊCH VỤ CỦA ARC

1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm do ARC cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày đăng ký bảo hành điện tử. Trường hợp sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành thì thời hạn bảo hành sẽ căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn mua hàng hợp lệ (*) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày xuất kho theo bảng sau.

Hạng Mục Thời gian bảo hành (tháng) Tính từ ngày xuất kho
(tháng)
Hình thức phục vụ
Tivi LED từ 32 inch trở lên 24 30 Bảo hành tại nhà khách hàng
Điều khiển cầm tay 06 12 Liên hệ tổng đài

 (*) Hóa đơn mua hàng hợp lệ được qui định tại Thông tư số 39/2014/TT-BTC và Thông tư 219/2013/TT-BTC.

Lưu ý: Thời gian gia hạn bảo hành sản phẩm sẽ được áp dụng duy nhất một lần nhưng không gia hạn quá 06 tháng, các sản phẩm cần hỗ trợ gia hạn bảo hành liên hệ trực tiếp lên tổng đài ARC để được xác minh và gia hạn bảo hành theo quy định.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành miễn phí :

ARC sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của Quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời gian bảo hành quy định ở mục 1.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của ARC hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất được xác nhận bởi ARC,
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất bởi TTDVKH ARC hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của ARC.
  • Số máy, Số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của ARC.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.

Trường hợp áp dụng ngoài bảo hành hoặc dịch vụ tính phí :

Sản phẩm của Quý Khách hàng sẽ thuộc trường hợp áp dụng ngoài bảo hành hoặc dịch vụ tính phí khi không thỏa mãn các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên hoặc thuộc một trong các điều kiện sau:

  • Không đáp ứng được các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên
  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, côn trùng…; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt…
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước bởi những kỹ thuật, trạm bảo hành không thuộc trong hệ thống bảo hành do ARC ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không phải là linh kiện chính hãng do ARC cung cấp.
  • Sản phẩm hỏng do bị đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước;
  • Bị hư do sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định;
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Lưu ý:
Thời hạn bảo hành đối với linh phụ kiện thay thế trong trường hợp ngoài bảo hành hoặc dịch vụ tính phí là 06 (sáu) tháng.

3. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi màn hình do nhà sản xuất được xác nhận bởi Kỹ thuật viên hoặc trạm bảo hành ủy quyền của ARC(Tất cả những trường hợp lỗi màn hình đều phải gọi lên tổng đài: 1900636022 để trung tâm bảo hành xác nhận cùng kỹ thuật viên).
  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của ARC (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng ký bảo hành điện tử trên ứng dụng ARC).
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, vỡ …)
  • Thời gian đổi máy mới: 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu sử dụng sản phẩm  đối với trường hợp lỗi màn hình do nhà sản xuất.
  • Thời gian đổi máy mới: 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu sử dụng sản phẩm với tất cả các trường hợp lỗi do nhà sản xuất.

Trường hợp không được đổi mới :

  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định đăng ký bảo hành theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi mới “không đăng ký bảo hành trên ứng dựng ARC trong thời gian quy định”.
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bóng tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm…)

Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ…)

Chú ý: Những trường hợp sản phẩm đã qua sử dụng khi xảy ra hư hỏng, nhưng chưa thực hiện kích hoạt bảo hành, chúng tôi sẽ căn cứ vào ngày xuát kho của sản phẩm để tính thời gian bảo hành.

4. CÁC DỊCH VỤ CỦA ARC

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của ARC:  

Trung tâm bảo hành ARC tổng đài : 1900636022

Số điện thoại trung tâm bảo hành cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, mua linh phụ kiện, hỏi về thông tin sản phẩm,….

Các dịch vụ bảo hành cơ bản :

– Dịch vụ sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành :

Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm cùng với phiếu bảo hành (nếu có) đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của ARC trên toàn quốc.

      – Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng :

Để được phục vụ tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với ARC. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBH ủy quyền, TTBH ủy quyền sẽ cung cấp thông tin cho ARC trước, sau đó sẽ tiến hành phục vụ tại nhà khách hàng và báo cáo ngay kết quả phục vụ ngay sau khi hoàn thành cho ARC.

      – TTBH ủy quyền xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành :

  – Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các TTBH ủy quyền của ARC có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí phục vụ tại nhà khách, chi phí khác (nếu có).

– Nếu như khách hàng mang tivi đến trạm bảo hành ủy quyền ARC hay trung tâm bảo hành chi nhánh của công ty, thì không thu phí đến nhà.
– Tiêu chuẩn thu phí này là giới hạn tham khảo tiêu chuẩn thống nhất thu phí cho cơ cấu phục vụ ủy quyền ARC, các trạm bảo hành ủy quyền của ARC không được vượt qua tiêu chuẩn trên trong quá trình thực hiện.

Trân trọng cảm ơn Quý Khác Hàng!

This entry was posted in Chính sách. Bookmark the permalink.
admin

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH BÌNH NƯỚC NÓNG

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết nổi bật
  • 30
    Th11
    QUY ĐỊNH BẢO HÀNH BÌNH NƯỚC NÓNG
  • QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TIVI LED

CÔNG TY TNHH ARC.JK

ARC.JK chuyên phân phối ra thị trường những sản phẩm điện tử tiêu dùng đều được qua kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, giá thành hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Khu Công Nghiệp Hapro, Lệ Chi, Gia Lâm,TP Hà Nội
  • Email: 
  • Tổng đài: 1800 646778
  • Hotline: 03592.33333

ĐỊI CHỈ

Thiết kế website bởi Duy Anh Web
  • Trang chủ
  • TIVI
    • Hãng
      • ASIATIC
      • CHIEKO
      • RENOVA
    • Dòng sản phẩm
      • Full HD
      • HD
      • UHD 4K
    • Kích cỡ
      • 32inch
      • 42inch
      • 43inch
      • 50inch
      • 55inch
      • 65inch
  • BÌNH NƯỚC NÓNG
    • BÌNH NƯỚC NÓNG GIÁN TIẾP
    • BÌNH NƯỚC NÓNG TRỰC TIẾP
  • Tuyển dụng
  • Dịch vụ
    • Thư viện trợ giúp
    • Mạng lưới bảo hành
    • Video hưỡng dẫn
    • Đăng ký bảo hành
    • Bảo hành
  • Tin tức
    • Tin csr
    • Tin khuyễn mại
    • Tin sự kiện
    • Media Library
    • Newsroom
    • Kiến thức hữu ích
  • Liên hệ
0359233333
x
x

Login

Lost your password?

Register

A link to set a new password will be sent to your email address.

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng cường trải nghiệm sử dụng website, để quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong privacy policy của chúng tôi.